Saturday, February 21, 2015

Tiết kiệm chi tiêu khi lựa chọn dùng dịch vụ cưới tại nhà hàng

Các gói trang trí nguyên gói phổ thông mà các dịch vụ cưới phục vụ cho khách sẽ gồm cổng hoa, hoa trên bàn tiệc, phông, bàn nghinh tiếp, âm nhạc, MC,... Nhưng không phải lúc nào việc trang trí nguyên gói cũng đáp ứng yêu cầu của cô dâu chú rể, vì vậy các bạn cần linh động, thêm thắt một số phụ kiện để tạo yếu tố nổi bật cho đám cưới.

dịch vụ chụp hình cưới

Cổng hoa là ấn tượng đầu tiên khi bước sang nhà hàng tiệc cưới, vì vậy đầu tư trang trí cho cổng hoa là một điều vô cùng thiết yếu. Thường thì khi sử dụng dịch vụ chụp hình cưới, các nhà hàng tiệc cưới đã dựng sẵn các cổng hoa, nhưng để thêm sinh động, các cặp đôi nên chuẩn bị thêm các loại hoa tươi, sao cho tone màu thích hợp với không gian trong sảnh tiệc. Nếu biết tận dụng những cổng hoa xinh xắn này, cô dâu chú rể vừa có được một không gian đầy lãng mạn cho lễ cưới, vừa có thể giảm chi phí cao, tiết kiệm cho đám cưới của mình.

Tất cả các nhà hàng đều có bàn nghinh tiếp khách tuy nhiên thường được trang trí khá đơn giản. Nếu muốn chiếc bàn đón tiếp thêm sinh động, bạn có thể tận dụng những dụng cụ có sẵn tại nhà hàng như khăn trải bàn, hoa trang trí hoặc các các phụ kiện khác như khung ảnh, các đồ vật trang trí xinh xắn, những cánh hoa mềm mại, ngọt ngào giúp không gian này trở nên ấn tượng & độc đáo hơn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Bàn tiệc cưới cũng khá quan trọng vì đây là nơi khách sẽ ngồi & thưởng thức thức ăn. Do đó, thường trên bàn sẽ được trang trí hoa tươi. Không cần quá cầu kỳ, bạn có thể trang trí chiếc bàn tiệc cho đám cưới của chính mình bằng một vài cành hồng tươi thắm hoặc bất kỳ loại hoa nào bạn thích. Thường các dịch vụ chụp hình cưới sẽ lo chu đáo phần việc này, tuy nhiên, nếu có sở thích đặc biệt về một loại hoa nào đó, bạn có thể yêu cầu nhà hàng. Ngoài ra, để tạo dựng nên sự sống động & chuyên nghiệp, bạn có thể dùng số thứ tự để đánh dấu những chiếc bàn.

Nếu lưu ý một chút, bạn sẽ nhận thấy những chiếc bánh tầng của dịch vụ chụp hình cưới chỉ có tầng trên cùng là bánh thật, còn lại đều là tháp giả. Để chiếc bánh cưới trắng giản đơn trở nên sinh động, ấn tượng hơn, các cặp đôi chỉ cần điểm thêm vài bông hoa tươi vào các tầng bánh. Chắc chắn bạn sẽ có được một chiếc bánh tầng theo ý thích.

dịch vụ chụp hình cưới

Còn với cô dâu chú rể, sàn diễn có thể là một nơi vô cùng quan trọng, vì là không gian để làm lễ tiệc. Cho nên việc đầu tư cho sàn diễn là vô cùng thiết yếu. Để phông màn cá tính hơn, riêng biệt hơn, các cặp đôi có thể trang trí thêm bằng cách gắn các bông hoa giấy lớn. Song song đó, chúng ta có thể đặt thêm các lẵng hoa tươi trên sàn diễn, cùng với sự lung linh, mờ mờ ảo ảo của các ánh nến, chắc chắn lễ thành hôn của các bạn sẽ thêm đặc sắc hơn.

Một đám cưới vừa nguyên vẹn lại không quá cầu kì, khoe mẽ, tốn quá nhiều chi tiêu là xu thế của các bạn tuổi teen thời nay. Để đạt đến điều đó, bạn cần cân nhắc, giảm tới mức thấp nhất những chi tiết không cần thiết khi nhà hàng đưa ra dịch vụ nguyên gói. Nên đã, khi tổ chức đám cưới, chúng ta không nhất thiết phải sử dụng tất cả các dịch vụ chụp hình cưới của nhà hàng.

Chúng ta nên chọn mua nhiều sản phẩm chụp hình cưới và chụp hình cưới ở đây

No comments:

Post a Comment