Saturday, April 25, 2015

Năm mẹo giúp phái mạnh chọn mua được và diện áo thun Avengers trông thật khoẻ mạnh

Áo thun (Cool T-shirts) được xem là items thông dụng và dễ kết hợp với các phái nam, giúp bạn trai tha hồ khoe dáng người và thể hiện sự năng động.Các phái mạnh có thể mặc áo thun Avengers đi đến siêu thị, đi chơi, đi làm hơn nữa là cả đi tiệc. Tuy nhiên, chàng có đặt ra câu hỏi bằng cách nào để thật lịch lãm với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay chưa? Ngay bên dưới là các mẹo nhỏ bạn cần lưu ý mỗi khi đi mua áo thun Avengers:


1.Kích thước phải vừa: tiêu chuẩn đầu tiên khi lựa áo phông luôn là phải phù hợp và vừa size. Đây là yếu tố quan trọng khi chàng trai trẻ có cơ thể cao to hoặc ốm, bởi vì chiếc áo thun Avengers được sản xuất nhằm giúp bạn nam trang bị cho những cái nhìn về dáng người của mình một cách hoàn hảo.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2. Độ dài của áo cần đủ: khi áo thun Avengers quá dài hoặc quá ngắn sẽ mất đi sự cân đối toàn bộ tỷ lệ hình thể của người diện nó. Độ dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với chiều dài này, áo của bạn trông sẽ đúng dáng hơn thậm chí khi bạn chỉ khoác duy nhất một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun mother'a day t shirts.


3.Phần ngực : khi bạn đã tìm được cái áo đúng size, chuẩn size bạn nên lưu ý tới vùng ngực của áo. Những kiểu áo có phần trang trí ở ngực áo hay áo thun Avengers sẽ tạo nên làm tôn phần cơ vai và ngực của phái nam ngay cả khi phái nam không có phần cơ thể phía trên vạm vở như mong muốn.


4.Phần tay áo thun Avengers : lưu ý phải lựa để vừa vặn với phần bắp tay, độ dài nên rơi vào vùng phía trên bắp tay của người mặc. Khi làm theo đúng mẹo vặt này, cánh tay của phái mạnh sẽ hiện ra rõ hơn cho dù phái mạnh có nâng cơ bắp của bạn trai hay không. Xem thêm áo thun Funny shirts.

Funny Avengers T shirts


5.Phần viền cổ áo : nếu các bạn nghĩ mình có cơ cổ đầy đặn nên chọn ngay cổ áo rộng cho việc lộ ra phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, dáng người đầy đặn sẽ làm cho bạn mặc ngầu hơn cả mong đợi trong một chiếc áo thun Avengers. Vốn dĩ thực tế, không phải tất cả con trai đều đến phòng tập tạ thường xuyên để sở hữu body tiêu chuẩn. Thay vì thay đổi ngoại hình của của chính bạn, làm theo các tips giúp cải thiện đáng kể cách tậu áo sao cho vừa người và không làm mất rất nhiều thì giờ hay nhiều tiền cho công cuộc mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/t-shirts-for-mothers-day-best-gift-for-moms-new-de/  và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment