Thursday, July 17, 2014

Một vài điểm mạnh của máy làm đá siêu tốc

Với những người liên tục đồ lạnh, buôn bán nhỏ hay ưa thích uống cocktail, v.V… thì chiếc tủ lạnh gia đình đảm bảo chả thể thỏa mãn được nhu cầu của người dùng. Thời gian này xuất hiện 1 thiết bị chắc chắn sẽ thỏa mãn được đòi hỏi của các bạn mọi nơi mọi chỗ đó chính là máy làm đá cùng chức năng tạo ra nước đá rất nhanh. Đó là một cái máy không thể thiếu cho căn nhà bạn vào những ngày ngột ngạt nầy.

máy làm đá

Dĩ nhiên mọi người đã biết thì nước đá có rất nhiều công dụng trong sinh hoạt của mọi người. Có ”chức năng” ướp lạnh nước uống, ướp lạnh thực phẩm, v.V… chúng còn biết đến với vô khối tác dụng khác như xóa vết thâm mắt, xóa nếp nhăn.

Máy làm đá nhỏ gọn siêu tốc vs công năng làm đông đá lạnh rất mau. Chỉ độ chừng 8 phút là người sử dụng có ngay những viên đá thuần khiết để làm tan đi cái cảm giác khó chịu trong mùa hạ ngột ngạt này. Cùng vs các viên cube xinh xẻo, các bạn chẳng phí sức đập hay là nghiền đá, chẳng cần khay đá luôn. Và mọi người chỉ cần lấy các viên đá sau đó để vô cốc, rất là thuận tiện & đơn giản phải không.

Hiện nay, trong thị trường có vô vàn doanh nghiệp làm đá viên nhưng mà chất lượng thì chả đảm bảo. Hầu như tất cả đều sử dụng máy làm đá cây cũ mèm, dơ dáy & chả hợp theo quy chuẩn thành thử vô cùng nguy hiểm nếu như xài đá lạnh mua ở ngoài tiệm. Tương đối nhiều DN làm đá ở tại những chỗ nhơ nhớp, khu vực sx có nhiều mùi khó ngửi & máy làm đá được lắ đặt ở trong gian nhà cấp bốn cỡ năm mươi đến sáu mươim2. Ngoài môi trường ô nhiễm, nhiều công nhân tại đấy cũng chẳng tuân thủ bất kể quy chuẩn nào của nhà nước định ra.

Sử dụng máy làm đá siêu tốc, mọi người tự cấp nguồn nước vào để sản xuất đá cho nên có thể yên tâm về chất lượng của đá lạnh hơn nữa việc châm nước vào trong máy làm đá rất là giản đơn.

Việc nữa là, máy làm đá còn có chế độ thông báo nước đá đầy hay cạn nước, chả vướng víu để có thể di chuyển dễ hơn. 1 điều nữa, máy làm đá cấp tốc không tốn điện năng song không mất thời gian làm lạnh. Dựa vào khảo sát thì máy tạo đá siêu tốc sử dụnd công suất 150W, làm 5 kí đá lạnh chỉ tiêu phí có 1k đồng tiền tiêu thụ. Đấy chính là 1 vật dụng thật sự hữu ích cho ngôi nhà các bạn ngay cả lúc bạn đã sở hữu tủ lạnh.

Xem thêm các sản phẩm máy đá vuông .

No comments:

Post a Comment