Sunday, June 8, 2014

Các gợi ý để chọn mua món quà ở trong thế giới nước hoa

Ở trong dịp 8 tháng 3 sắp tới gần đây chính là thời cơ để cho hết thảy các bạn nam nói ra tình cảm tới những người phụ nữ của mình. Ở trong vô số dạng tặng phẩm thì các bạn nam nên dạo qua thế giới nước hoa một vòng. Đối với các bạn nữ thì nước hoa là một trong nhiều thứ chẳng thể vắng mặt mỗi khi các bạn gái dạo phố hoặc đi chơi. Vì vậy dầu thơm là món quà tặng rất là phù hợp, thanh tao, thay thế sự biểu lộ nồng thắm cho những ai muốn tỏ bày yêu thương đối với những người ta yêu. Bên dưới sẽ là những loại nước hoa giúp cho các chàng dễ dàng lựa chọn ở thế giới nước hoa tráng lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Miss Dior Chérie

 


Miss Dior Chérie là 1 trong những thương hiệu dầu thơm nổi tiếng số 1 trong thế giới nước hoa mang công ty Dior, dầu thơm Miss Dior Chérie mang trong mình sức lực huyễn hoặc mạnh mẽ. Mùi thơm sở hữu phong vị hơi cổ và ngọt lừ của hoắc hương, thymus (xạ hương) bên cạnh đó lại thêm vô tí ngỗ nghịch của lá cây dâu & caramen. Thương hiệu nước hoa đấy như là sẽ có thể sờ tay được tới tận cùng tâm hồn cô bạn gái tinh nghịch nhưng lại vô cùng thơ ngây, trong sáng.

 

 

 

Nước hoa Coco Mademoiselle

 

 


Là 1 tuyệt tác của Chanel ở trongthế giới nước hoa, Coco Mademoiselle phản ánh nhiều phong cách với vô số tính đối chọi của Coco Chanel. Bề ngoài được design trong suốt để có khả năng gợi tả được vẻ thuần khiết, tươi trẻ, nét mềm mại trong linh hồn của phái yếu. Hương thơm sinh động, dịu dàng phù hợp cho người phụ nữ thanh nhã & sang trọng. Nước hoa Coco Mademoiselle hệt như 1 khúc hát ngọt bùi, lắng đọng khiến tình yêu thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu bạn bây giờ đang lùng kiếm một loại quà độc đáo & bất ngờ cho người phụ nữ mình yêu thương ở dịp 8-3 gần kề, thì hãy chọn lấy dòng Gucci Première - mẫu nước hoa đang rất được tin dùng ở trên thế giới nước hoa. Hương thơm của Gucci Première tại thế giới nước hoa có thể bật ra 1 khu vườn hoa vô số màu sắc. Nó chính là mẫu nước hoa rất là phù hợp với 1 số cô nàng nữ tính, huyền bí và đầy sự lôi cuốn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


1 trong vô khối dòngnước hoa nữđáng để tâm ở trong thế giới nước hoa là La Vie Est Belle - 1 mùi hương chỉ mới vừa xuất hiện ở mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Khái niệm mùi thơm đấy chính là mọi điều của nét đẹp sẵn có và đơn giản, tự do. La Vie Est Belle sở hữu 1 giá trị triển vọng ở cuộc đời & dựa theo sự sáng tạo từ niềm vui trong vô khối chuyện nhỏ nhặt nhất. Mẫu nước hoa La Vie Est Belle thích hợp với những bạn gái thanh nhã & tinh tế.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment