Saturday, June 7, 2014

“Mách” chàng cách sắm áo khoác nam thật vừa ý

Áo khoác nam hay bất kỳ loại trang phục nào cũng vậy, không phải người này mặc đẹp thì người kia cũng thế. Muốn chọn áo khoác nam đẹp, chàng bạn nên cân nhắc để phù hợp với vóc dáng, tiết trời hay tính chất việc làm của mình,…

ao khoac nam


Đầu tiên bạn nên quan tâm là phần hình dáng của trang phục, nó sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp, khi làm việc, và dễ hòa đồng với mọi người hơn. Khi các bạn chọn lọc hình dáng, hãy nên lựa chọn những chiếc áo thích hợp với tính chất công việc, màu da & sở thích của bạn. Nên nhớ rằng, những mẫu áo ôm sát body đều không thích hợp cho người gầy & mập vì chúng sẽ vô tình làm lộ ra khuyết điểm về hình thể.

Nếu bạn hơi béo, bạn chỉ nên chọn mua những chiếc áo khoác nam đơn sắc và nên chọn những gam màu tối. Không nên chọn mua những dạng áo có quá nhiều màu bên trên nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân từ phía người nhìn. Những mẫu áo có design giản đơn, ít rườm rà, mang những gam màu tối như nâu, đen, xám,…luôn nhận được sự ủng hộ của phần lớn Adam bởi những dáng áo này dễ mix đồ, thích hợp với nhiều trường hợp khác nhau. Tuy vậy, với những chàng gầy, các bạn nên chọn áo khác nam có sắc màu ấm nóng như vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung hoặc đỏ bọc đô để giúp cơ thể trông đầy đặn hơn.

ao khoac nam

Để chắc chắn rằng, trang phục của chính mình luôn hợp thời trang thì vật liệu cũng rất quan trọng. Trong những ngày mùa hè nóng, bạn không thể mặc những chiếc áo dạ hay áo phao nếu không muốn người khác nghĩ bạn có vấn đề gì đó về thần kinh. Một chiếc áo khoác nam đẹp chính là chiếc áo phù hợp với từng thời tiết & hoàn cảnh cụ thể. Nhiều chiếc áo khoác bằng vải mỏng, thoáng mát và thấm hút mồ hôi như cotton sẽ giúp bạn cảm nhận dễ chịu & thoải mái hơn nhiều. Ngược lại, mùa đông cần giữ ấm nên bạn có thể chọn những chiếc áo may bang vật liệu giữ nhiệt tốt như len, dạ, da, áo phao,… Hơn nữa, những chiếc áo may bằng vật liệu vải sợi thô, dày như kaki, denim sẽ khắc phục những nhược điểm về hình thể cho những chàng gầy.

Thử áo là một việc cần thiết để chắc rằng bạn thực sự không lãng phí khi mua. Chỉ khi nó thật sự vừa khít thì đó mới đây chính là chiếc áo của bạn. Sau thời điểm chọn được mẫu ưng ý, kéo khóa và quan sát xem phần vai & phần cổ đã vừa với cơ thể bạn chưa? Tiếp theo, bạn có thể ngồi xuống ghế, vươn hai tay lên cao để tiếp tục xem xét phần nách. Thông thường một chiếcáo khoác namvừa khít sẽ có phần vai áo rộng hơn đôi chút so với đôi vai thực của bạn đồng thời phần nách áo không quá chật, đảm bảo bạn có thể cử động thoải mái. Nên nhớ, một chiếc áo quá rộng hoặc quá chật cũng đều rất dễ khiến người khác hiểu lầm rằng bạn đang mặc áo “mượn”. Chuyện thử áo có thể khiến nhiều bạn nam cảm thấy phiền nhưng nó sẽ bảo đảm mỗi chiếc áo bạn mua bạn đều mặc rất xinh, vừa vặn và thoải mái.

No comments:

Post a Comment