Monday, June 9, 2014

Làm sao để thoải mái khi sử dụng đồ bơi nữ?

Một số bạn nữ có vóc dáng không được toàn hảo sẽ khá ngại những khi bận các mẫu trang phục lộ cơ thể, nhứt là các bộ đồ bơi nữ . Vậy thì nếu mà chị em hay bơi lội và phải mặc nó? Một vài góp ý tiếp theo có thể giúp cho các bạn gái chọn mua được kiểu đồ bơi thích hợp.

do boi nu, bikini
 

Nếu vòng 1 của các bạn tương đối khiêm tốn

 


Không nên vì nó khá khiêm tốn mà chị em lại giấu chúng đi bằng 1 số kiểu đồ tắm không có chỗ hở. Hãy nên chọn 1 số mẫu đồ bơi nữ kèm với một số chi tiết sọc đậm, xấp nếp hay đơm thêm kim sa,… Nó sẽ khiến vòng một của bạn nhìn lớn hơn. Với loại đồ bơi nữ hình tam giác cũng sẽ là một thiết kế rất hấp dẫn, chúng sẽ làm nổi bật những đường cong tuyệt mỹ, khiến cho vòng một của các nàng trở nên thật là cuốn hút. Một vài mẫu đồ bơi nữ với tấm độn dày cũng chính là một lựa chọn cần thiết, nhưng mà chúng ta cũng phải lưu ý miếng lót có vô nước hay không kẻo người diện bị chìm lỉm khi bước xuống hồ đó nhá.

 

 

 

Và với một số cô gái có vòng ba tương đối bé



Gợi ý dành riêng cho những cô nàng này chính là phải chọn mua những màu nóng, trang trí hoa văn kẻ sọc ngang đậm sẽ giúp vòng 3 trông được đầy đặn hơn. 1 sự thật là các bạn gái càng gắng giấu nó bên dưới lớp vải kín bưng lúc đấy càng vô tình làm cho người xung quanh biết rõ ràng khuyết điểm đấy. Hãy nổi bật cùng một số kiểu đồ bơi nữ mép bèo nhún bợn sóng, thắt nơ bên cạnh hông… chắc chắn sẽ làm nổi bật từng đường cong nhỏ bé nhứt, làm cho người diện trông gợi cảm hơn nhiều.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu các bạn nữ không tự tin với vòng 2 chảy xệ



Cách tốt nhất là giấu chúng vô trong một cách khéo léo với những kiểuáo bơi1 mảnh, tone màu tối - hình dáng áo truyền thống luôn làm chị em trông thon gọn hơn. Đặc biệt 1 vài loại đồ bơi nữ có cái eo thả hoặc là gấp nếp có tác dụng mạnh mẽ làm phái đẹp nhìn thon gọn hơn nữa nó sẽ tập trung cái nhìn của mọi người hướng về phần đôi chân của các bạn.

 

 

 

 

Nếu các bạn nữ có vòng ba vượt trội:



Loại đồ bơi nữ 1 mảnh có chiếc cổ xẻ sâu hay là monokini kiểu dáng eo liền là gợi ý hợp lý cho bạn. Chúng đánh lạc hướng sự để mắt hướng về chiếc cổ áo, cân bằng đúng tỉ lệ các số đo. Loại eo liền giúp tạo ra ảo giác về kích thước 3 vòng, và cái quần tắm có vòng ở bên hông sẽ khiến người đối diện chẳng nhận ra đường cong vòng 3 quá khổ của phái đẹp.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, mua do boi dep, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

No comments:

Post a Comment