Monday, June 2, 2014

Gợi ý cho các bạn gái một số món đồ thời trang nữ mùa hè

 Thời trang là đề tài không lúc nào nhàm chán đối với phái đẹp. Là phụ nữ thì chắc rằng ai cũng thích bản thân luôn nổi trội, bận được những bộ cánh lộng lẫy & bắt mắt trước mặt mọi người. Thế nhưng đối với xã hội tất bật hiện nay thì chúng ta ngày càng chả có thì giờ để có thể tìm mua bộ đồ hợp với vóc dáng của mình. Trong thế giới thời trang nữ đang có rất là nhiều loại item không giống nhau, do vậy việc tìm mua là chẳng có gì khó khăn, cái khó chính là cần phải lựa ra sao để cho món đồ đấy mặc vào phải thích hợp & tiện dụng trong 1 số khung cảnh không giống nhau.

Cùng với những món đồ thông dụng dưới đây, hy vọng nhiều chị em sẽ có thêm khá nhiều ý tưởng giành cho bộ đồ thời trang của chính mình & là bạn nữ tươi xinh mỗi ngày!

 

 

Ngày hè trẻ trung cùng áo thun nữ



Mùa hè quả thật là chả gì tuyệt hơn với rất nhiều mẫu áo pull nữ phong cách, nghịch ngợm. Đang có vô vàn kiểu áo thun nữ khác biệt thí dụ áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi kiểu đều có một số phong cách đặc sắc riêng rất lý tưởng cho ngày hè oi ả hiện giờ. Đối với áo thun các phái đẹp có thể tha hồ vận động mà không phải lo lắng có bất kì cảm giác gò bó nào trên người mình, nhờ tác dụng co giãn hoàn hảo từ áo pull.

ao thun tron

 

 

 

 

Cá tính cùng những loại quần short



Phải kể tới trước tiên đấy là quần short jeans đây đúng là trang phục không thể thiếu được ở tại mùa hè này, với kiểu dáng khoáng đạt short jean có khả năng giúp những chị em khoe "cặp giò" thuôn gọn cùng vòng 3 khá chuẩn của mình. Nó dễ dàng đi cùng với rất nhiều bộ đồ thời trang riêng biệt mang lại cho các bạn gái nhiều phong cách khác biệt tại hè này. Không những thế 1 vài cái quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng sẽ là 1 số chọn lựa hoàn hảo trong hè sắp tới.

 

 

 

 

Váy, đầm "long lanh" dành cho quí cô điệu đà



Váy, đầm 2014 xuất hiện rất nhiều style không giống nhau đấy là đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Từng loại điều sở hữu các kiểu mẫu và phong cách khác nhau phù hợp cho từng trường hợp. Đầm maxi có khả năng mặc được cho cả cô nàng sở hữu cơ thể thấp nhỏ và cao, mọi người hãy bận nó tới 1 số buổi tiệc hoặc vui đùa ở trên những bãi biển nắng cát vàng đẹp tuyệt. Rời xa vẻ đẹp khoáng đạt váy bút chì lại mang nét đẹp tinh tế, thanh nhã thích hợp ở những không gian nghiêm chỉnh đấy là công sở, bận váy bút chì các bạn nữ sẽ thành cô gái duyên dáng ở mắt người khác.

vay dam dep

 

 

 

 

Trang nhã với áo sơ mi nữ



Với các nàng đây ắt hẳn là kiểu áo thông dụng hơn cả, bởi áo sơ-mi khá là dễ mix cùng rất nhiều quần áo khác. Áo sơ mi nữ 2014 có vô số kiểu dáng mới mẻ có thể sử dụng để các bạn đi làm, dạo chơi, đi du ngoạn… Nhờ có được thiết kế vừa nhã nhặn vừa đáng yêu sơ mi nữ chừng như có thể sử dụng được với hầu hết hoàn cảnh. Có khá nhiều kiểu mẫu áo sơ mi nữ cho những chị em chọn mua như là: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Chở che cơ thể cùng với áo khoác nữ



Thời gian như này mà lê chân ra phố cùng làn da trần có lẽ là việc kinh sợ hơn cả với các bạn nữ, do sức nóng và bụi bẩn sẽ khiến làn da phái đẹp trông đen sạm xuống sắc. Do vậy mà một mẫu áo khoác là vật dụng chả thể thiếu mỗi khi muốn ra phố. Những kiểu mẫu áo khoác nữ đẹp dành cho ngày hè năm nay đó là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hoặc là các dạng áo blazer để giúp chúng ta chẳng hề cảm giác nóng bức lúc bận.

 

 

 

 

Những mẫu quần dài nữ xinh đẹp bảo vệ đôi chân



Ắt hẳn chẳng có bạn gái nào lại thích phần chân trắng trẻo của bản thân hóa thành nám đen vì bởi đợt nắng tháng hè oi bức như này. Chính vì thế mỗi khi ra đường trời nắng để giúp che chắn cặp chân của bản thân mình thì 1 mẫu quần dài là tiện dụng hơn cả, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là các dạng quần độc đáo cho bạn.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ giúp cho phái đẹp được thời thượng nhiều hơn hằng ngày, áo kiểu nữ khá phong phú về kiểu dáng, được cải tiến hoặc là in một số hoa văn bắt mắt, sử dụng được cho tất tật mục đích chưng diện mỗi ngày của bạn gái như là đi dạo, đi chơi xa, đến công ty… Các kiểu dáng áo kiểu nữ được bạn gái ưa chuộng là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Hè thoải mái cùng với quần lửng nữ



Khí hậu nóng hầm giống như này còn gì có thể tuyệt vời hơn được khi chị em chúng ta giải cứu phần chân của các bạn ra khỏi những kiểu quần chật ních bức bối và hạ nhiệt cho cặp chân của chính mình cùng 1 số chiếc quần lửng đẹp thoáng mát, năng động. Có rất nhiều kiểu mẫu quần lửng nữ đẹp để cho bạn gái mình chọn lựa sắm đấy nhé! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … nó vừa dùng ăn bận dạo chơi vừa có thể diện đến văn phòng.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit cuốn hút



Mẫu áo như này sẽ làm cho những cô nàng nhìn trông cực kỳ ấn tượng và cuốn hút do chúng được may theo kiểu mẫu áo liền với quần, ôm vừa thân thể tôn lên các đường nét quyến rũ. Cơ mà dạng áo ấy hơi ngại người diện, một số cô bạn có dáng dấp mụp mạp hãy nên chào tạm biệt bộ đồ này nghen! Đồ jumpsuit 2014 được design cùng với nhiều kiểu mẫu độc đáo như: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng với 1 vài trang phục trên sẽ phần nào giúp các bạn gái bỏ túi thêm nhiều ý hay độc đáo cho mình đối với ngày hạ này, phần kế đến mình sẽ gợi ý đến chị em chúng ta các món item phụ kiện phái nữ thường dùng!

Nguồn tham khảo:www.123mua.Vn

 

 

No comments:

Post a Comment