Wednesday, June 4, 2014

Quên đi mùa Hạ oi nóng cùng váy đầm

Hè đến, phái đẹp rất khó có thể lộ vóc dáng quyến rũ khi ra đường mà trời nắng nóng chói chang. Cách thức mặc váy đầm vừa vừa mô - đen, nhã nhặn lại là phục trang tránh nắng hiệu quả của những chị em.

Đối mặt với nắng Hạ gay gắt của vùng miền khí hậu nhiệt đới, những designer đã mau chóng cho ra các loại váy Hạ mới & đẹp, có khả năng sử dụng rất thiết thực cho những tháng ngày nắng gắt khó chịu. Để làm các nàng luôn luôn tươi xinh khi dạo phố xá mà không phải e sợ bởi vì nhiều trang bị phụ kiện phòng nắng phiền phức, giải pháp diện váy đầm sau đây sẽ mang tới cho các nàng dáng vẻ xinh đẹp, thời trang & rất là dịu mát trong nắng Hè.

vay dam dep
 

Mặc váy đầm tìm chọn tone màu tươi sáng nhẹ nhàng

 


Màu sắc nhạt giúp cho bạn gái giảm xuống thân nhiệt cơ thể chính là tông màu pastel và nối bật hơn là tone màu trắng. Hiểu rõ tại vì sao mùa Hạ chị em mình nên chọn những sắc màu sáng tươi để diện là bởi váy màu sẫm sẽ hấp thụ ánh sáng và hấp thụ nhiệt độ mau, nhiều hơn dạng áo màu sáng. Do vậy, để tháng Hè được dịu mát và trong lành hơn cho nhiệt độ cơ thể bình thường, chúng ta nên lựa chọn các kiểu dáng váy dài màu tươi sáng như là trắng, màu kem, vàng sáng... Mẫu chân váy có khả năng phủ nắng cho đôi chân và lại tránh nắng hữu hiệu hơn.

 

 

 

Mix với áo layer



Những chiếc áo váy sơ mi kết hợp cùng với quần shorts ngắn & quần legging cotton với đi tất và 1 đôi giày vải sẽ làm các bạn có 1 xì tai fashion cá tính ở tháng Hè. Chúng ta vẫn có thể phối hợp váy đầm với 01 dạng áo khoác jeans (áo jacket) và thêm nón kết, mũ vành rộng đi dưới nắng. Đối với cách thức phối hợp này, chị em mình dễ chịu thoải mái, mạnh dạn hơn trong style thời trang.

 

 

 

 

Diện chân váy dài



Việc kết hợp với mẫu áo thun xát cánh và dạng chân váy dài, cạp thun, có khuy sẽ giúp cho chị em mình thất là quyến rũ và phong cách. Bạn có thể mix cùng giày cao gót, bịt vớ và dùng một kiểu áo khoác phần tay dài khoác nhẹ mỗi khi đi dưới trời nắng, đến văn phòng có thể gỡ ra mà cũng luôn đảm bảo nét thu hút.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdáng dài chấm gót chân



Xì tai này lí tưởng các chị em có dáng vóc thanh mảnh, có thể ăn bận đi tham quan, làm việc ở cơ quan vừa dịu dành vừa lôi cuốn. Các bạn có thể chọn lựa váy có hình tiết kẻ sọc ngang, kẻ ca rô, in hoa... Để hợp vs cá tính.

Các cách phối hợp nói trên với váy đầm sẽ giúp các bạn thành ra một cô gái hấp dẫn khi đi trên phố xá hoặc là cả tới cơ quan hoạt động.


Đọc tiếpcác sản phẩmthời trang nữ.

Xu hướng: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay du dam cuoi, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, vay dam co dien 

 

 

No comments:

Post a Comment