Thursday, June 19, 2014

Thời trang hotgirl chất lừ cho một số cô nàng ham thích ăn bận đẹp

Những hotgirl nổi danh trên các trang mạng được nhiều người ưa thích chả những bởi vì dung mạo xinh xắn, lôi cuốn mà còn bởi nhờ có xì tai chưng diện thật thời trang. Thời trang hot girl đã biến thành tâm điểm chú ý được vô số chị em để ý & bắt chước bận theo. Tháng hạ 2014, phong cách thời trang hotgirl lại khiến cho nhiều bạn nữ mê man hơn thế nữa nhờ vào kiểu cách ăn bận cực quyến rũ & chất lừ.

Bạn gái chúng ta hãy cũng nhau khám phá coi coi những phong cách nào đã & đang được những hotgirl “theo đuổi” và cùng tìm kiếm cho chúng ta 1 xì tai thật thật năng động nhá.

thoi trang hot girl

 

Sơ-mi tông màu trắng chẳng giản đơn giống như là ngoại hình của nó

 


Là 1 món đồ thường bắt gặp trong xtylethời trang teen nữ đẹp, các dạng áo sơ-mi màu trắng đã được tô điểm với các hình tiết tượng hình từ lá hoa, động vật giúp chúng trông ấn tượng khôn cùng. Mùa hạ 2014 sơ mi tone màu trắng tiếp tục mà đảo điên những cô bạn yêu thích ăn mặc đẹp, chả những có những hot-girl dùng kiểu áo cực hiện đại ấy mà kể cả những ngôi sao nổi danh ở trên trang mạng cũng đã sử dụng chúng để mix với nhiều áo quần khác nhau.

 

 

 

Vẻ ngoài dễ thương từ các kiểu váy/quần yếm



Phong cách ăn mặc của các năm 90 đã tạo những nguồn ý tưởng với thời trang hiện nay. Váy/đầm yếm là 01 trong số các thứ item bắt nguồn từ xì tai đó, vẻ ngoài láu lỉnh của y phục này mang tới cho các bạn gái 01 nét đẹp trông thật ngây thơ & trẻ trung. Trong các năm trở lại đây, phong cách thời trang hotgirl lúc nào cũng xuất hiện những loại váy/quần yếm như này.

 

 

 

 

Năng động cùng với áo thun jersay



Thiết kế phá cách, chất lừ của những dáng áo jersey thường là y phục dành cho VĐV nhưng mà nay nó đã được liệt vào "menu" item thời trang hotgirl được nhiều quý nàng trên trên toàn thế giới yêu mến. Với áo thun jersey chị em mình sẽ hóa thành cô gái cực cá tính, khiến vô vàn mày râu thấy say mê bởi dáng vẻ vừa mạnh mẽ vừa đáng yêu của bạn.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Nón snapback, kính răm gọng tròn lạ lẫm



Tất cả phụ kiện mới tinh, có 1-0-2 luôn luôn là điểm chú ý mà các bạn gái hotgirl lùng sục & cải biến chúng thành kiểu cách chưng diện mới toanh của chính mình. Với dáng vẻ mới lạ của chiếc mũ snapback thì ắt hẳn chúng chả thể thiếu mất trong list các phụ kiện tiêu biểu cho x-tyle thời trang hotgirl.

Những quý nàng mến mộ xì tai thời trang hotgirl có lẽ chẳng thể bỏ qua các dáng kính răm gọng tròn này. Kiểu dáng rất xtyle của chúng làm cô nàng được ấn tượng giữa phố đông. Rất nhiều cô nàng còn cho rằng đây dường như là là “must-have item” ở trong tủ phụ kiện của họ, có vô số kiểu dáng mắt kính gọng tròn độc đáo cho chị em chúng ta thỏa sức mix phối.

Xem thêm các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123muagiá tốt nhé.

 

 

No comments:

Post a Comment