Sunday, May 18, 2014

Áo sơ mi nữ - Xu hướng độc đáo của mùa thời trang Thu Đông năm nay


Những ngày tiết trời phà hơi lạnh cuối mùa thu, đầu mùa đông, vs những cái áo ấm hoặc áo làm bằng len, phái đẹp cũng có thêm sự chọn lựa khá mới chính là những dạng áo sơmi cao cổ. Áo sơ mi nữ   vs chiếc cổ cao chính là 1 ”mốt” fasion chỉ mới xuất hiện tại Đông 2014. Chúng chả những đẹp, tao nhã mà còn giúp cho phái đẹp tôn lên hình thể thanh lịch, luôn trẻ trung, đặc biệt sẽ hợp cùng với một vài bạn gái có cần cổ thuôn dài. Hãy cùng nhau xem một vài mẫu áo sơ mi nữ cổ cao xinh xắn để refresh phong cách ăn diện cuối thu đầu đông của bạn nha!


 áo sơ mi nữ cá tính

 Áo sơ mi cổ cao bẻ gập xuống 

Trước nhất, mà mình muốn nói tới đó là loại áo sơ mi nữ vs chiếc cổ cao bẻ xuống. Phía cổ áo được design khá hợp lý để cho bẻ xuống vừa trông trẻ trung, dễ thương mà khá là trang trọng, thanh tao.

Đối vs mẫu sơmi như thế đó, các cô nàng hãy mang thêm một cái vòng óng ánh sẽ giúp cho người diện tạo được điểm nhấn tuyệt hảo bên cạnh đó cũng sẽ rất quí phái và quyến rũ hơn.

Nếu các bạn gái tự tin vào dáng người của mình, phái đẹp cũng có khả năng chọn lựa loại chiếc áo sơ mi nữ vs chiếc cổ cao gập xuống ôm bó cùng vs chỗ khóa kép tia ở đằng sau lưng hoặc là gần phần sườn. Nếu như sở hữu khuyết điểm thí dụ như là vòng 01 nhỏ hoặc là phía bụng lớn, người mặc hãy nên chọn lựa giải pháp không nguy hiểm đó là những loại áo sơ-mi dáng suông nhe!

 Mẫu áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu lúc trước những mẫu áo cổ lọ vốn là đặc thù của áo pull thì mùa gió lạnh năm nay, chị em mình có thể thỏa sức đổi mới mình với những dạng áo sơ mi cổ lọ. Đây thực sự là mẫu áo khiến cho chị em mình thành ra hết sức tao nhã & nữ tính, đồng thời lại giúp chị em mình ấm áp hơn nữa trong các tiết trời đông lạnh lẽo thay vì dạng áo sơ mi nữ thường thấy.

 Kiểu áo sơ mi cao cổ kết nơ tinh nghịch 

Bên cạnh những chiếc áo cao cổ thường dùng, nhiều cô nàng cũng ưa thích bận một số dạng áo sơ mi cổ cao đi kèm nơ cột trong ngày Thu Đông 2014 này. Loại áo sơ mi nữ này mặc dù chẳng còn quá mới mẻ nhưng mà nó vẫn luôn luôn mang lại một cung cách tao nhã, xinh xắn chốn công sở cho tất cả bạn gái.

 Mẫu áo sơ mi cổ áo Peter Pan 

áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Cuối cùng đó là những mẫu áo sơmi cổ Peter Pan. Các kiểu áo sơ mi nữ cổ Peter Pan đã được nằm vào list những dòng áo sơ mi cao cổ bởi do chúng cũng đem đến cho người bận 1 nét kín đáo & ấm cúng trong mùa đông năm nay.

 Tags:Xu huong thoi trang

 

No comments:

Post a Comment