Tuesday, May 13, 2014

Một Số dạng áo vest nam thịnh hành ở phái mạnh

Vest là một y phục chẳng thế thiếu của phái nam. Cách thức chọn áo vest nam của mỗi bạn nam là hoàn toàn khác nhau. Với các chàng giản dị thì chỉ cần chọn lựa mua vest nam sau cái nhìn thông qua miễn là giá tiền phù hợp & đúng kích cỡ. Có người thì lại khá cẩn trọng khi chọn áo vest suy tính về gam màu mẫu mã chất liệu vải…
 

Áo vest nam 01 cúc

 


Dáng áo vest nam như này khá là lí tưởng cho nam giới thấp hơn 175cm, hay là những chàng trai cao> 1m75 thế nhưng cần phải có dáng người hơi cân đối. Kiểu mẫu này cũng là sự chọn lựa ưu tiên của những bạn nam Việt Nam. Loại vest 01 nút đang là mẫu áo "so hot" và có rất nhiều kiểu mẫu đẹp, tông màu phong phú, hòa hợp xu thế 2014.

Một số chàng trai có “dáng người” gầy nhom mong muốn dáng vóc trông cân đối hơn nữa thi hãy lựa chọn dạng áo vest này. Bộ áo veston vô cùng tuyệt vời đối với các chàng lãng tử muốn thu hút ánh mắt của phái đẹp. Các bạn cũng có thể sử dụng áo veston một nút cài đi tới những bữa tiệc, dạo chơi với các người bạn, tới các đêm hội hay hợp đêm.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam hai nút cài



Đối với chiếc áo vest như này lại phù hợp cho những anh chàng trên 1m75, phần bên dưới đăng trước của áo veston có khá nhiều không gian, áo vest hai cúc tạo vẻ hoản hảo & cân đối. Hơn thế nữa, áo veston hai nút cũng khá lí tưởng với môi trường tại cơ quan, vừa tạo ra cảm giác dễ chịu cơ mà chả kém phần thanh lịch, tao nhã khi giao thiệp những khách hàng… Nhưng ta nên lưu ý đối với loại áo veston hai nút cài này ta chỉ cần cài cúc trên thôi.

Vest 2 nút cài còn là trang phục không bao giờ lỗi model và luôn được nhận định rất cao vì thích hợp cùng mọi loại vóc dáng của mày râu vì vậy bạn chớ quá âu lo bộ veston của mình sẽ chẳng bắt kịp cùng với những xu thế mô đen của các năm tháng kế tiếp. Nếu bạn chẳng có lợi thế về chiều cao thì đừng nên lo sợ kiểu áo veston đấy sẽ giúp bạn che khuất toàn bộ yếu điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 3 nút cài



Vest nam giới 03 nút cài thật là sự lựa chọn lí tưởng cho những người sở hữu chiều cao từ 1m75 trở lên, bởi những nút ở trên chiếc áo nằm gần bằng phần ngực, tạo sự tiện lợi và thoải mái nhiều hơn với người mặc. Vest ba cúc cũng vô cùng lí tưởng cho những ai muốn tôn vòng 2 của chính mình lên.

Gần đây, một số anh chàng thường cài hai cúc trên của áo, cơ mà, phương pháp gài nút này có thể dễ khiến ve áo trở nên cụt thất thường. Để giúp bạn toát ra vẻ thanh tao, ta chỉ cần khép chiếc cúc ở giữa. Việc cần để ý hơn hết là đừng nên cài chiếc cúc dưới cùng, bởi như thế sẽ khiến cứng dáng bộáo vest nam, không tự nhiên.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmthời trang nam

Xu hướng: ao vest nam 2014, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment