Wednesday, May 21, 2014

Tự tin hơn hàng ngày với những item thời trang nữ sành điệu

Luôn luôn xinh xắn, phong cách trong mắt người khác được xem là vấn đề mà bất cứ bạn nữ nào cũng luôn mong muốn có được từ cách ăn mặc của bản thân. Cũng chính vì những mong muốn đó mà những cô nàng hết sức nhức đầu nếu muốn tìm mua cho mình 1 loại trang phục hợp lí nhất & cũng có vô số cô gái đã bị rơi vào cảnh khó khăn, chán ngán. Để giúp phần nào làm vơi đi những lo toan ấy, các bạn gái hãy thử cùng nhau lướt qua 1 vài phong cách thời trang nữ hè năm nay trên123mua.Vn để có thể lựa chọn được cho bản thân một set đồ vô cùng lý tưởng nghen!

vay dam dep
 

Thời trang Váy đầm

 


Đây có nhẽ là một món đồ chả thể nào thiếu được trong tủ đồ của các bạn nữ ở ngày hè này.Váy đầmmang tới sự thanh lịch, thướt tha nhưng mà cũng cực kỳ nổi bật, chẳng giống như những chiếc quần dài nực nội, váy giúp cho "cặp giò" của người bận được "giải phóng" khỏi những bó buộc tạo thành cảm giác khoáng đãng, thoải mái ở trong mỗi một bước chân. 1 số phong cách váy đầm đẹp 2014 được phái nữ ham chuộng ví dụ như:

 Đầm midi : Vẻ bề ngoài thanh nhã & mềm mại của chiếcváy đầm midichắc chắn sẽ giúp cho bạn nữ đôn lên nhiều đường nét dáng vóc thanh nhã của mình. Chúng có thể che giấu đi vòng ba khiêm tốn giúp phái đẹp luôn luôn lôi cuốn trong nhiều tình huống. Đầm midi có thể dùng để bận đến văn phòng, đi chơi, đi dự tiệc…

 Đầm hoa : Loại đầm này đây có khả năng giúp cho chúng ta tạo ấn tượng trong mắt người khác.Đầm hoa"long lanh" không chỉ vì gam màu tươi tắn của các cành hoa xinh đẹp mà còn nhờ vào mẫu mã thanh nhã, nhẹ nhàng, sở hữu chúng bạn sẽ hóa thành một cành hoa tươi thắm trong mắt người khác. Đồng thời đối với một số bạn nữ sở hữu thân hình chuẩn với kích thước chiều cao lí tưởng thì hãy thử mình cùng với một số dạng đầm cut out 2014 hấp dẫn, mặc dầu nó tương đối kén người diện, song sự quyến rũ mà chúng mang đến thì chả bộ trang phục nào so sánh được.

 Đầm voan : Với dạng đầm này đây những đợt nắng chói chang sẽ chả thể nào gây phiền tới các nàng nữa, nhờ vào vải voan mềm mỏng, thông thoáng.Đầm voancó thể diện tới công sở hoặc là đi ra đường cùng với mọi người, chúng sẽ khiến các bạn gái trông giống y như tiểu thư dễ thương. Các bạn nữ cũng có thể lựa chọn một vài kiểu đầm có tone màu tinh tế để chẳng cảm thấy nóng bức bởi ánh nắng chói chang chẳng hạn: đầm trắng, đầm pastel… tông màu thanh nhã của chúng sẽ làm cho các bạn hóa thành quí cô trang nhã trong mắt người khác. Hay là thơ ngây, đáng yêu hơn cùng với 1 vài mẫu váy yếm 2014.

 Little black dress : Cái tên đấy ắt hẳn không còn quá mới lạ cùng với các bạn gái. Các chiếc váy lở tone màu đen có thể dễ dàng ứng dụng với hầu hết cơ thể và ăn diện được ở mọi hoàn cảnh.Little black dressthật là lựa chọn chính xác cho một số bạn nữ ở trong những buổi tiệc. Bên cạnh đó còn có một chiếc chân váy khá là thú vị nữa đấy là Tank-dress với thiết kế ôm khít, dài trên gối. Các bạn sẽ có thể hô biến vô vàn xì tai với dạng váy đầm ấy, đi ăn party, dạo phố, cấm trại, hay cả vận động mạnh.

vay dam dep

 

 

 

Ngoài những dáng váy đầm là những chiếc áo thun nữ cá tính:



 Áo thun trắng : Giản dị cơ mà chả mấy kém phần thời trang,áo thun trắngcó thể dễ dàng mix phối cùng vô vàn trang phục khác biệt hoặc là biến mình thành trang phục nền bổ trợ cho các món đồ mặc cùng. Cũng như áo thun trắng,áo thun trơncó công dụng tương tự, phù hợp cho 1 số bữa đi dạo nhàng rỗi trong buổi chiều tàn hoặc mix cùng short jeans, quần jeans, kaki để tạo nên x-tyle giản dị mà hết sức bắt mắt.

 Áo lưới : Thoáng mát, trẻ trung & phá cách styleáo lướiđang được vô số chị em phụ nữ yêu chuộng cho những dịp dạo chơi ngày hè. Khi muốn bận áo lưới hãy nhớ mặc kèm ở trong 1 kiểu áo khác tone màu hay 01 mẫu váy liền thân không được ăn mặc áo không vì chúng sẽ khiến cho bạn bị mọi người để ý. Hoặc là chúng ta còn có thể mặc với một chiếc áo thun sheer tay dài cho những khi đi du lịch hoặc đi dưới trời nắng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây quả là 1 dáng áo được rất nhiều cô bạn yêu chuộng bởi phong cách nghịch ngợm, xì tin của chúng. Chúng giúp các chị em phụ nữ có dáng vóc gầy gò nhìn trông đầy tròn hơn, còn các cô gái béo tròn thì chớ nên diện chúng nha vì bởi nó sẽ làm cho chị em mình đã mập lại càng mập hơn. Hãy thay nó bằng 1 cái áo thun số cực ngầu sẽ làm cho các bạn được xinh đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : mẫu áo này khá là sexy, chỉ nghe qua tên của chúng ắt hẳn các bạn nữ cũng đã mường tượng được dáng vẻ của chúng, lúc bậnváy áo xuyên thấuđể người xung quanh cảm giác được sự gợi cảm, kín đáo của mình bạn hãy chọnáo lótcùng chung gam màu bạn nhé! Không nên chọn mặc áo ngực gam màu nhìn quá tương khắc sẽ khiến người xung quanh nhòm bạn bằng ánh mắt không hề thiện cảm.

Tags: mũ rộng vành, nón đi biển, sandal 

 

 

No comments:

Post a Comment