Monday, May 5, 2014

Nước hoa Dior và những bí quyết sử dụng hiệu quả

Với những sản phẩm nước hoa Dior khá là cao cấp, hiện đại cũng như đã và đang chiều lòng những khách hàng khó chịu nhất, hãng Christian Dior hiện đang thâm nhập lĩnh vực mĩ phẩm cùng dầu thơm hãng Christian Dior còn “dòm ngó” mặt sản phẩm làm đẹp lẫn dầu thơm. Thu hút không chỉ nhiều người yêu thời trang và cả làng Hollywood diễn viên ca sĩ mà đến cả hàng loạt người hâm mộ trên thế giới với quyết định quần áo cùng mĩ phẩm trên đây, thương hiệu thống lĩnh trong lòng rất nhiều khách hàng đam mê thời trang bằng vị thế trứ danh hàng đầu thế giới Chritian Dior đã lần nữa tôn vinh vị thế của họ.

nuoc hoa nu

Mẹo xịt nước hoa Dior xịn ít hay nhiều ra sao, xức khi nào và ở đâu là rất cần thiết như mùi của chúng vậy:

- Mỗi khi bạn sử dụng đến nước hoa Dior, hãy phun hay là xức chúng lên những chỗ sở hữu mạch máu ví dụ như các đoạn gấp của khuỷu tay, sau gối, cổ tay cũng như đằng sau đôi tai, tránh xát cổ tay cùng vối nhau bởi vì việc đó dễ gây hỏng hương thơm. Vẩy 1 tí trong khoảng không xung quanh bạn sẽ tốt bởi vì mùi thơm chắc chắn sẽ bám vào bạn dễ chịu, đều khắp cơ thể, đừng lỡ dại xịt dầu thơm nhiều ở quanh vùng cổ bởi vì việc này rất dễ mang đến cảm giác nồng nặc, không thật.

- Chuyện lựa chọn thống nhất với các kiểu mùi thơm khác cũng phải được ta chú ý. Sử dụng cùng 1 mùi hương đối với toàn bộ các loại mỹ phẩm nước hoa Dior ví dụ như sữa tắm, sữa dưỡng da, dầu gội đầu, dầu dưỡng tóc,… hay là các dòng hương thơm phải giống nhau. Nên đắp sữa dưỡng bắt đầu từ chân lên khắp toàn cơ thể mình, người sử dụng sẽ nhận thấy mùi thơm phảng phất bay quanh, êm dịu lẫn gợi cảm vô cùng.

nuoc hoa nu

- Hãy luôn nhớ kĩ việc đậy kín nút đậy của các chai hương thơm, đừng để nắng hoặc là sức nóng trực tiếp tới lọ nước thơm do nếu như vậy mùi hương sẽ loãng ra cũng như khí trời có thể khiến dung dịch đặc lại. Lẽ thường, một sốloại nước hoa Diorbảo quản mùi thơm rất bền lâu bởi vì nó mang màu xanh sậm hoặc là đựng trong kiểu hũ mờ đục.

- Khách hàng hãy sử dụng kiểu bình hoa ép khô mang hương thơm dịu dàng, phảng phất mùi hương hoa hồng, hoa nhài, cúc hay hương thơm ấm áp từ gỗ cây thông… để có thể có được những mùi thơm nước hoa Dior chính hãng ở trong nhà. Phun dung dịch hoa hồng, hoa nhài hoặc là dung dịch xả vải, hoặc là xịt 1 tí nước hoa lên mấy bông hoa này ắt sẽ giúp các bạn tái tạo hương thơm những khi mùi thơm đã hết. Cứ như thế cho nhà bạn ắt sẽ luôn tràn đầy hương thơm dễ chịu, giúp cho các bạn thấy thư thái mỗi khi ngủ dậy, làm dịu đi những u buồn mệt mỏi mỗi lúc chiều tà, nhất là sau khi bạn đi về sau 1 ngày công tác. Khách hàng cũng nên để hũ nước hoa Dior đã cạn trong ngăn cửa tủ đồ hoặc là phun tí tinh dầu trên vách gỗ bên trong chiếc tủ, hương thơm ắt sẽ bám vào quần áo của bạn, sẽ rất lâu phai.

Tìm hiểu thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Từ khóa: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa hugo bos, nước hoa dior, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment