Thursday, May 8, 2014

Thiệp handmade – thiên hướng thiệp mời sinh nhật hiện tại

 Thiệp handmade hiện nay được lượng lớn người biết tới & chủng loại vô cùng đa dạng & phong phú, sử dụng 1 số màu sắc ví dụ màu đỏ, xanh lá, hoa văn truyền thống. Nếu như muốn đổi mới, chúng ta hãy tự bản thân mình design ra những tấm thiệp handmade cá tính, mang cung cách của mình, nó sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Cùng xem qua một vài ý tưởng để làm ra những tấm thiệp độc đáo không “đụng hàng” nhá.

thiệp handmade

 Chi tiết chả rườm rà cơ mà lại hiện đại 

Các chiếc thiệp sinh nhật phổ thông cùng với hoa văn mang style vintage, điệu đà, nhiều sắc màu đương được bày bán ngoài cửa tiệm hay là nhiều supermaker, cửa hàng sách. Nhưng mà, những chiếc thiếp đó lại ”sở hữu” đặc điểm cầu kỳ & màu mẽ thành ra chúng đã trở thành lỗi thời. Vì vậy giả dụ các bạn có nhiều thời gian và khéo léo thì lời khuyên đó là chúng ta hãy nên tự bản thân làm ra nhiềuloại thiệp handmademang phong cách của bạn. 1 vài tấm thiệp handmade cùng vs họa tiết chẳng cầu kì, phong cách tinh tế đó là ”mốt” thiếp hiện tại.

 Dùng chữ viết tay 

Cùng vs những khuynh hướng hiện đại cho thiệp sinh nhựt, kết hợp chữ viết bằng tay ở trong chiếc thiếp cũng chính là 1 ý kiến khá thú vị & chả khi nào lỗi thời, đặc biệt hơn là với những buổi party độc đáo. Khi ”xài” chữ viết bằng tay, những vị khách sẽ rất là kinh ngạc và vui thích cũng bởi vì bọn họ biết được là mọi người đã tiêu tốn rất nhiều công sức và thời giờ dành cho cái thiệp handmade đó. Và khá nhiều người khi nào cũng muốn tạo sự độc lạ khi họa hình chibi của bản thân mình ở trên những tấm thiệp.

 Dùng nhiều chất liệu đặc biệt 

Để tạo cảm xúc mạnh mẽ cho khách dự tiệc, bạn cần xài những vật liệu chưa ai từng sử dụng thí dụ: vải vóc, giấy nhám, … được trang trí cùng nhiều chi tiết ”bộ phận” đáng yêu như lục lạc, nơ vải, hoa cúc nhiều màu v.V… sau đó quệt lên trên một tí kim tuyến chắc chắn sẽ khiến cho người khác phải bất ngờ trước sự khéo tay của người tặng.

thiệp handmade

 Siêu độc cùng với một vài họa tiết dấu vân tay 

Đó sẽ chính là 1 ý tưởng hết sức lí tưởng để các bạn có thể tạo nên những kiểu thiệp handmade rất là độc đáo. Có 2 cách để sử dụng họa tiết dấu vân : Trước nhứt là bạn hãy lấy chi chít dấu tay cùng với nhiều màu sắc sặc sỡ lên phía trên chiếc thiếp. Thứ 2 là với nhiều hoa văn dấu vân tay các bạn hãy thêm vào những họa tiết khác để vẽ nên nhiều hình ảnh đáng yêu ví dụ: đàn gà hay những “bé vân tay” vô cùng đáng yêu.

Xem tiếpcác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment