Wednesday, May 7, 2014

Bạn có bao giờ nghĩ về sự tác hại của các thứ mỹ phẩm mà mình đang xài?

 Dạng kem giữ ẩm da 

Khả năng hơn hết của mỹ phẩm loại kem dưỡng ẩm là cung cấp & tăng thêm hơi ẩm cho da, làm cho da bạn thành ra êm mềm, mịn màng hơn.

nuoc hoa my pham

Cơ mà, hiện tại có rất nhiều loại mỹ phẩm kem dưỡng ẩm có sử dụng dầu khoáng và hóa chất paraffin là 1 số chất nguy cơ gây hại cho những tế bào da & còn có nguy cơ mất độ ẩm vốn có của da. Do vậy, nếu thường xuyên sử dụng các hạng kem làm mịn làn da dạng này, chúng ta đã vô tình làm cho làm da phải gánh chịu những tác hại chẳng muốn có.

Nên chọn lựa mua những dạng mỹ phẩm dưỡng da có hợp chất tinh dầu của thực vật, mang gốc tích từ thiên nhiên, tốt nhất nếu chúng được các tinh chất từ tinh dầu chứa hàm lượng lớn acid linoleic - 1 chất không chỉ nó có thể bổ trợ hơi ẩm cho da mà nó còn bảo vệ bề mặt da tránh bớt nguy hiểm viêm da.

 Sơn móng tay và chân 

1 bộ móng tay cùng với nhiều màu sắc tươi đẹp sẽ tạo cho bạn những điểm nhấn hấp dẫn và nữ tính. Đây cũng vẫn là cách để làm bộ móng trở thành cứng cỏi hơn nữa, thế nhưng nếu chẳng tinh tường trong khi chọn lựa sơn móng bạn rất dễ có tác hại bị viêm bộ móng, giòn móng, đen móng và nguy hại đến cơ thể dài lâu.

Hơn thế, khi dùng sơn móng, nhiều bạn nữ còn thường hay dùng quá mức chất acetone - một hóa chất tẩy rửa lớp sơn móng chóng vánh & hữu hiệu, nhưng mà đây lại chính là ”ác nhân” làm cho móng bị khô hóc, giòn rụm, yếu & dễ bị vỡ.

 Thuốc đổi màu tóc 

Chất nhuộm tóc sẽ làm cho các bạn mặc sức thay đổi màu sắc tóc nguyên gốc, đổi chỗ vào đó là màu tóc mới đem đến cho bạn nét cá tính, phù hợp đúng ý thích. Cơ mà, chất nhuộm có khả năng khiến cho các bạn dễ có mối nguy bị mẫn cảm, viêm nhiễm làn da, làm tăng quá trình hiểm nguy tóc đứt khúc, tác động tới sự hô hấp.

Để tránh hiểm nguy phản ứng, nhiễm khuẩn, bạn cần tuyệt đối không được đổi màu tóc trong lúc vùng da đầu đã bị thương tổn, khi dùng thuốc phải nhớ không để mỹ phẩm nhuộm tóc dính đến da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son bôi 

Nhiều người thường chỉ có bản tính dùng son bôi để làm đẹp cho bờ môi của mình mà quên mất đi mỹ phẩm son dưỡng môi, nề nếp này là 1 sai trái dễ thấy, chúng làm cho phần môi bị mất nước & do vậy tình trạng môi sẽ dễ dàng bị nứt nẻ.

Khi chọnmỹ phẩmson bôi chị em mình không được bôi dạng son có chì vì lúc ăn hoặc là uống nếu lỡ ”nuốt” luôn phần son này trên thì bạn sẽ dễ bị nhiễm độc cấp tính, lâu dài sẽ gây nên các hiểm nguy bên trong khó mà lường trước.


Xem thêm

No comments:

Post a Comment