Monday, May 5, 2014

Tràn ngập cảm xúc cùng những mùi hương nước hoa Pháp

Nhắc tới nước hoa pháp thì chắc hẳn được vô số chị em phụ nữ ái mộ vì bởi mùi hương lôi cuốn, êm dịu đến say mê tâm hồn. Những nhãn hàng nước hoa Pháp đã chính phục không biết bao nhiêu quí cô. Các sản phẩm nước hoa từ Pháp đã cho thấy rõ thế đứng cũng như nhãn hiệu toàn châu lục.

Để có được như bây giờ mỹ phẩm Của Pháp, đã phải có lịch sử hàng trăm năm, khởi điểm do một số nhà cao sang tìm tòi, nghiên cứu để đáp ứng cho đời sống trù phú của mình, cho tới 1 số buôn lái cần kinh doanh các chủng loại nước hoa Pháp cho các công nương…và sau đó xuất hiện những thương hiệu nước hoa Pháp như là Chanel, Lancome, Burberry, Lacoste…. Mỗi một nhãn hàng lại mang 1 sắc vị riêng biệt của Nước Pháp cũng như của chính bản thân mình.

nuoc hoa nu

Trésor In Love là một trong những kiểu nước hoa được nhiều người ưa thích hàng đầu của hãng Lancome, đã được cho ra mắt vào đầu tháng 03 năm 2010. Sở hữu hương thơm tao nhã, sản phẩm tinh dầu thơm mới mẻ này nói lên cảm giác của các cô nàng đang yêu nồng cháy và sống trọn vẹn cho tình yêu. Thiết kể vỏ chai độc đáo cùng những đường nét thanh thoát, nữ tính. Đặc biệt ở trên cổ lọ có đính một bông hồng satin đen tuyền càng làm tăng nét quyến rũ, giúp cho những chai nước hoa Trésor in Love trở thành là có 1 không 2.

Không chỉ chú trọng đến tính cao quý của thiên hướng classical,nước hoa pháp chính hãngThương hiệu Lancome còn mang lại cho những người yêu thích tinh dầu thơm 1 lựa chọn mới với mùi hương tuổi trẻ, lắng động của nước hoa Benghal khởi nguồn cùng với hương vị gừng & quả quýt ngập tràn sinh khí nạp thêm năng lực cho chúng ta, tiếp đến là vị bông nhài và trái mơ dịu ngọt đằm thắm, cuối cùng mùi thơm bịn rịn của bộ đàn hương và bách lí hương ngạt ngào.

Nói đến nước hoa Pháp mà chẳng kể đến thương hiệu Burberry, hoặc Chanel quả thật là một thiếu xót. Nhãn hiệu Chanel đã vô cùng nức tiếng cùng với những dòng nước hoa của chính mình, cũng như sự tích nhãn hiệu từ 1 cô bé mồ côi trở thành một biểu tượng thời trang trên toàn châu lục. Và trong đó sự khám phá vô tận, nhãn hàng chất chứa sự cuốn hút, quí phái vô vàn của dòng nước hoa Coco Chanel, Chanel no.5… được xướng tên là nữ hoàng của các chủng loại nước hoa.

nuoc hoa nu

Hãng Burberry mang tới nét trẻ trung pha truyền thống, trang nhã, thời thượng chính ở ngay tên gọi của chính mình. Với xu thế hòa nhập thời đại, kiểu chai được chế tác bằng thạch anh sở hữu dáng vẻ mô-đen hơn trước dùng gam hồng và trắng thuần khiến, lấy ý tưởng từ bộ sưu tập mới mẻ nhất của nhãn hàng nước hoa Pháp Burberry. Dầu thơm Burberry có được mùi hương của trái chín mọn, vị hoa nữ tính & mùi hương gỗ mát mẻ thật lí tưởng cho những những ngày hè nóng bức.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmnước hoa nữ


Từ khóa: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa dior, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment